Namma Bangalore: ರೈಲು ರೇಕ್ಗಳ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಬಹುನಿರೀಕ್ಷಿತ ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ ಪಿಂಕ್ ಲೈನ್ ಮತ್ತೊಂದು ರಸ್ತೆ ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದೆ. ಈ ವಿಳಂಬವು ಕಾರಿಡಾರ್ನ ವಾಣಿಜ್ಯ ಆರಂಭದಿನಾಂಕವನ್ನು ಸುಮಾರು ಐದು ತಿಂಗಳುಗಳಷ್ಟು ಮುಂದೂಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ.
ಮೂಲತಃ 2020ರಲ್ಲಿ ಉದ್ಘಾಟನೆಗೆ ನಿಗದಿಯಾಗಿದ್ದ 21.25 ಕಿ.ಮೀ ಕಾಳೇನ ಅಗ್ರಹಾರ-ನಾಗವಾರ ಕಾರಿಡಾರ್ ತನ್ನ ಗಡುವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮುಂದೂಡಿದೆ. ಮೊದಲು 2025ರ ಅಂತ್ಯಕ್ಕೆ, ನಂತರ ಮಾರ್ಚ್ 2026ಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಮೇ 2026ಕ್ಕೆ ಮೆಟ್ರೋ ಪಿಂಕ್ ಲೈನ್ ವಾಣಿಜ್ಯಕ ಆರಂಭಿಕ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಟ್ರಯಲ್ ರನ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಯಾವುದೇ ರೈಲು ಸೆಟ್ಗಳು ಬಂದಿಲ್ಲ ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ. ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್ಗೆ 318 ಮೆಟ್ರೋ ಕೋಚ್ಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಒಪ್ಪಂದ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಭಾರತ್ ಅರ್ಥ್ ಮೂವರ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (BEML) ಇನ್ನೂ ಯಾವುದೇ ರೈಲುಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.
ಇವುಗಳಲ್ಲಿ 96 ಕೋಚ್ಗಳನ್ನು ಪಿಂಕ್ ಲೈನ್ಗೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದವುಗಳನ್ನು ಬ್ಲೂ ಲೈನ್ಗೆ ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲ ಮೂಲ ಮಾದರಿಯ ರೇಕ್ ಅನ್ನು ಡಿಸೆಂಬರ್ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರ ನಂತರ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತಾ ಅನುಮೋದನೆಗಳಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠ 2 ತಿಂಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಕನಿಷ್ಠ 3 ರೈಲುಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ. ಅಂದರೆ 2026ರ ಮಧ್ಯಭಾಗದ ಮೊದಲು ಪಿಂಕ್ ಲೈನ್ ತೆರೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿಲ್ಲ. 18 ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪಿಂಕ್ ಲೈನ್ನ ಕೆಲಸವು 8 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.
ಮೆಟ್ರೋ ಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ನಿಧಾನಗತಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಲೈನ್ನ ಕೆಲಸ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ವರ್ಷಕ್ಕೆ 2.5 4.. 2 21.25 4.. ಗಳಲ್ಲಿ, 7.5 ಕಿ.ಮೀ. ಎತ್ತರದಲ್ಲಿದೆ (ಕಾಳೇನ ಅಗ್ರಹಾರದಿಂದ ತಾವರೆಕೆರೆಯವರೆಗೆ) ಮತ್ತು 13 ಕಿ.ಮೀ. ಭೂಗತವಾಗಿದೆ (ಡೈರಿ ಸರ್ಕಲ್ನಿಂದ ನಾಗವಾರದವರೆಗೆ).
ಕಾಳೇನ ಅಗ್ರಹಾರ, ಹುಳಿಮಾವು, ಐಐಎಂ-ಬೆಂಗಳೂರು, ಜೆಪಿ ನಗರ 4ನೇ ಹಂತ, ಜಯದೇವ ಮತ್ತು \ ತಾವರೆಕೆರೆಯಂತಹ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಎತ್ತರದ ಮಾರ್ಗವು ನಿರ್ಮಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿತು.
2017ರಲ್ಲಿ ಸಿಂಪ್ಲೆಕ್ಸ್ ಇನ್ನಾಗೆ ನೀಡಲಾದ ಆರಂಭಿಕ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಕೇವಲ 37% ಕೆಲಸ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ 2021ರಲ್ಲಿ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಜಿಆರ್ ಇಸ್ಟ್ರಾ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಂಡು ಉಳಿದೆ ಭಾಗವನ್ನು ಪರಿಷ್ಕೃತ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯೊಳಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿತು.
ಬಿಇಎಂಎಲ್ ವಿತರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ ಎತ್ತರದ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳು 3 ಅಥವಾ ನಾಲ್ಕು ರೈಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಮೆಟ್ರೋ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

























