Namma Metro ರೆಡ್‌ ಲೈನ್‌ಗೆ ಮರುಜೀವ: ಈ ಬಾರಿಯಾದರೂ ಸಿಗುವುದೇ ಅನುಮೋದನೆ?

0
13

Namma Metro: ನಗರದ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಗೆ ಶಾಶ್ವತ ಪರಿಹಾರ ನೀಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಮೂಡಿಸಿರುವ ‘ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ’ದ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಸರ್ಜಾಪುರ-ಹೆಬ್ಬಾಳ ರೆಡ್ ಲೈನ್ (ಹಂತ-3A) ಯೋಜನೆಗೆ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಹೊಸ ಚೈತನ್ಯ ನೀಡಿದೆ.

ಈ ಹಿಂದೆ ಯೋಜನಾ ವೆಚ್ಚ ಹೆಚ್ಚಿದೆ ಎಂದು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ವಿವರವಾದ ಯೋಜನಾ ವರದಿಯನ್ನು (ಡಿಪಿಆರ್‌) ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿದ್ದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ, ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ಇದೀಗ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿ, ಪರಿಷ್ಕೃತ ಡಿಪಿಆರ್‌ ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರದ ಅನುಮೋದನೆಗಾಗಿ ಮರುಸಲ್ಲಿಸಿದೆ.

ವೆಚ್ಚ ಕಡಿತದ ಹೊಸ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆ: ಈ ಹಿಂದೆ, 37 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಉದ್ದದ ಈ ಮಾರ್ಗಕ್ಕೆ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ರೂ. 28,405 ಕೋಟಿ ವೆಚ್ಚದ ಡಿಪಿಆರ್‌ ಸಲ್ಲಿಸಿತ್ತು. ಪ್ರತಿ ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗೆ ರೂ.767 ಕೋಟಿ ವೆಚ್ಚವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು.

ಆದರೆ, ಈ ಮೊತ್ತವು ಅತಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಆಕ್ಷೇಪ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿತ್ತು. ಇದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿದ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ, ಥರ್ಡ್-ಪಾರ್ಟಿ ಪರಿಶೀಲನೆಯ ಮೂಲಕ ಯೋಜನಾ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಬರೋಬ್ಬರಿ ರೂ. 2,920 ಕೋಟಿಯಷ್ಟು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದೆ.

ಹೊಸ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಯೋಜನೆಯ ಒಟ್ಟು ವೆಚ್ಚ ರೂ.25,485 ಕೋಟಿಗೆ ಇಳಿದಿದ್ದು, ಪ್ರತಿ ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ ನಿರ್ಮಾಣ ವೆಚ್ಚ ರೂ.688 ಕೋಟಿಗೆ ತಗ್ಗಿದೆ. ಈ ವೆಚ್ಚ ಕಡಿತದ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಹಸಿರು ನಿಶಾನೆ ಪಡೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ ಎಂದು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಕೇಂದ್ರದ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಲು ಡಿಸಿಎಂ ಸಿದ್ಧತೆ: ಈ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿರುವ ಉಪಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಹಾಗೂ ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಚಿವ ಡಿ.ಕೆ. ಶಿವಕುಮಾರ್, “ನಾವು ಜನರ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಮೆಟ್ರೋ ಜಾಲವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 30 ರಂದು ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವರು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಆಗಮಿಸಲಿದ್ದು, ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ರೆಡ್ ಲೈನ್ ಯೋಜನೆಗೆ ಶೀಘ್ರ ಅನುಮೋದನೆ ನೀಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಗುವುದು,” ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

“ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಯೋಜನಾ ವೆಚ್ಚದ ಕೇವಲ 13 ರಿಂದ 14% ರಷ್ಟು ಮಾತ್ರ ಭರಿಸುತ್ತಿದೆ, ಉಳಿದದ್ದನ್ನು ರಾಜ್ಯವೇ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಿದೆ. ಆದರೂ ಇದು ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ, ನಾವು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ,” ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ನಗರದ ಸಂಪರ್ಕ ಜಾಲಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಶಕ್ತಿ: ಈ ರೆಡ್ ಲೈನ್ ಮಾರ್ಗವು ಕೇವಲ ಎರಡು ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದಲ್ಲ, ಬದಲಾಗಿ ಇದು ಮೆಟ್ರೋ ಜಾಲದ ‘ಬೆನ್ನೆಲುಬು’ ಆಗಲಿದೆ. ಒಟ್ಟು 28 ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲಿರುವ ಈ ಮಾರ್ಗವು ನಾಲ್ಕು ಪ್ರಮುಖ ಇಂಟರ್‌ಚೇಂಜ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳ ಮೂಲಕ ಇಡೀ ನಗರವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲಿದೆ.

ಹೆಬ್ಬಾಳದಲ್ಲಿ: ನೀಲಿ ಮಾರ್ಗ (ಕೆಂಪೇಗೌಡ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ಮಾರ್ಗ)

ಕೆ.ಆರ್. ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ: ನೇರಳೆ ಮಾರ್ಗ (ಚಲ್ಲಘಟ್ಟ-ವೈಟ್‌ಫೀಲ್ಡ್)

ಡೈರಿ ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ: ಗುಲಾಬಿ ಮಾರ್ಗ (ನಾಗವಾರ-ಕಾಳೇನ ಅಗ್ರಹಾರ)

ಆಗರದಲ್ಲಿ: ನೀಲಿ ಮಾರ್ಗ (ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್-ಕೆ.ಆರ್. ಪುರಂ)

ಈ ಮಾರ್ಗವು ಸರ್ಜಾಪುರ, ಕಾರ್ಮೆಲಾರಂ, ಬೆಳ್ಳಂದೂರು, ಕೋರಮಂಗಲದಂತಹ ಐಟಿ ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳನ್ನು, ನಿಮ್ಹಾನ್ಸ್, ಟೌನ್ ಹಾಲ್, ಬಸವೇಶ್ವರ ವೃತ್ತದಂತಹ ಕೇಂದ್ರ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ಮೇಖ್ರಿ ಸರ್ಕಲ್, ಹೆಬ್ಬಾಳದಂತಹ ಉತ್ತರ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲಿದೆ. ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಈ ಬಾರಿ ಪರಿಷ್ಕೃತ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಗೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿದರೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸಂಚಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಕ ಬದಲಾವಣೆಯಾಗುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂಶಯವಿಲ್ಲ.

Previous articleಸಂದಾನದ ವೇಳೆ ಸಂಚಕಾರ: ನಾಲ್ವರಿಂದ ಓರ್ವನಿಗೆ ಚಾಕು ಇರಿತ
Next articleಬ್ರಿಟನ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯರು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿದ ಘಟನೆ: ಯುವತಿ ಮೇಲೆ ದ್ವೇಷದ ಅತ್ಯಾಚಾರ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here