Namma Metro: ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಆರಂಭವಾದ ನಮ್ಮ ಹಳದಿ ಮೆಟ್ರೋ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಆರ್ವಿ ರಸ್ತೆ ಮತ್ತು ಬೊಮ್ಮಸಂದ್ರ ನಡುವಿನ 19.5 ಕಿ.ಮೀ ಕಾರಿಡಾರ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ರೈಲುಗಳು ದಿನಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 470 ಕಿ.ಮೀ ಚಲಿಸುತ್ತವೆ. ಇದು ನೇರಳೆ ಮತ್ತು ಹಸಿರು ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ರೈಲುಗಳು ಕ್ರಮಿಸುವ 410-420 ಕಿ.ಮೀಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ.
ಇನ್ನೂ ಹಳದಿ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಹತ್ತುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಂಖ್ಯೆ 1 ಲಕ್ಷ ದಾಟಿದೆ ಎಂದು ಮೂಲಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ. ಈ ಏರಿಕೆಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು, ಆಗಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಸೇವೆಗಳು ಪ್ರಾರಂಭವಾದಾಗ, ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್ ಕೇವಲ ಮೂರು ರೈಲು ಸೆಟ್ಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ 25 ನಿಮಿಷಗಳ ಆವರ್ತನ ದೊರೆಯಿತು.
ಎರಡು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸೆಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ, ಆವರ್ತನವು 15 ನಿಮಿಷಗಳಿಗೆ ಸುಧಾರಿಸಿತು. 6ನೇ ರೈಲು ಸೆಟ್ ಡಿಸೆಂಬರ್ ಆರಂಭದ ವೇಳೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ವಾಣಿಜ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ತಿಂಗಳ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ನಡೆಯುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇದ್ದು, ಪೀಕ್-ಅವರ್ ಹೆಡ್ವೇಗಳನ್ನು 12 ನಿಮಿಷಗಳಿಗೆ ಇಳಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.
ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ, ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್ಗೆ 15 ರೈಲು ಸೆಟ್ಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ. ಈ ಗುರಿಯನ್ನು 2026ರ ವೇಳೆಗೆ ಮಾತ್ರ ತಲುಪುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. 7ನೇ ಮತ್ತು 8ನೇ ಸೆಟ್ಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತ ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿವೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಳಕೆಯ ಮಾದರಿಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಹಳದಿ ಮಾರ್ಗವು ಪ್ರಾರಂಭವಾದಾಗಿನಿಂದ ಕನಿಷ್ಠ 4 ಸೇವಾ ಅಡಚಣೆಗಳ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ದೋಷಗ ಳಿಂದಾಗಿ.
ಬೆಳಗಿನ ಸೇವೆಗಳ ಕುರಿತು ಇನ್ನೂ ಯಾವುದೇ ಬದ್ಧತೆ ಇಲ್ಲ. ನೇರಳೆ ಮತ್ತು ಹಸಿರು ಮಾರ್ಗಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಹಳದಿ ಮಾರ್ಗ ಸೇವೆಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 6 ಗಂಟೆಗೆ ಪ್ರಾರಂಭ’ವಾಗುತ್ತವೆ. ಇದು ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಆರ್.ವಿ ರಸ್ತೆ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಬರುವವರಿಗೆ ಅನಾನ ಕೂಲತೆಯನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಗುಂಪೊಂದು ಮುಂಜಾನೆ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ ರೈಲನ್ನು ತಡೆದು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿತು. ನಂತರ ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್ ಮೆಟ್ರೋ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ದೂರು ನೀಡಿತ್ತು.
ಸೇವೆಗಳು ಆರಂಭವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಬಿಎಂಆರ್ಸಿಎಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು, ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಬೇಗನೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ರುವ ರೈಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಾವು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿ ರೈಲು ಸೆಟ್ಗಳು ಬಂದಂತೆ, ನಾವು ಬೆಳಗಿನ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಹಾಕುತ್ತೇವೆ.
ಆಗಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಗವು ತೆರೆದಾಗ, ಸೇವೆಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 6.30 ಕ್ಕೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾದವು. ಇನ್ನೂ 2 ರೈಲುಗಳು ಬಂದ ನಂತರ, ನಾವು ಅದನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 6 ಗಂಟೆಗೆ ಮುಂದೂಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
























