ಬೆಂಗಳೂರು: ವರ್ಕ್‌ ಫ್ರಂ ಹೋಮ್ ಅಂತ್ಯ, ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಜಾಮ್ ಹೆಚ್ಚಳ – ಹೊಸ ಸವಾಲುಗಳು

0
22

ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಆಯಾಮ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಮಯ ಬಂದಿದೆ. ಕೋವಿಡ್-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ‘ವರ್ಕ್‌ ಫ್ರಂ ಹೋಮ್’ (ಮನೆಯಿಂದ ಕೆಲಸ) ಮತ್ತು ಹೈಬ್ರಿಡ್ ಕೆಲಸದ ಮಾದರಿಗಳು ಈಗ ಬಹುತೇಕ ಅಂತ್ಯಗೊಂಡಿವೆ. ನಗರದ ಹೊರ ವರ್ತುಲ ರಸ್ತೆ (ORR) ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ಐಟಿ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಕಚೇರಿಗೆ ಮರಳುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿವೆ.

ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ತಿಂಗಳಿಂದ ಒಆರ್‌ಆ‌ರ್ ನಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 10 ರಿಂದ 15 ರಷ್ಟು ವಾಹನ ದಟ್ಟಣೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ. ಒಆರ್‌ಆ‌ರ್ ಪ್ರದೇಶವು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಪ್ರಮುಖ ಟೆಕ್ ಹಬ್ ಆಗಿದ್ದು, ಸುಮಾರು 8 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಇಲ್ಲಿನ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಕಂಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಅನೇಕ ಕಂಪನಿಗಳು ಹೈಬ್ರಿಡ್ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದವು.

ಹೈಬ್ರಿಡ್ ಮಾದರಿ: ಅಂದರೆ, ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ವಾರದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ದಿನ ಮನೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿತ್ತು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬುಧವಾರ ಮತ್ತು ಗುರುವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ದಟ್ಟಣೆ ಇರುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಈಗ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಇ-ಮೇಲ್ ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಸಂವಹನಗಳ ಮೂಲಕ ಈಗಾಗಲೇ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.

ಕಂಪನಿಗಳ ಪ್ರಗತಿ ಮತ್ತು ತಂಡಗಳ ನಡುವಿನ ಉತ್ತಮ ಸಂವಹನಕ್ಕೆ ಕಚೇರಿಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ಅಗತ್ಯ ಎಂದು ಅನೇಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಭಾವಿಸಿವೆ. ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್‌ನಿಂದಲೇ ಕೆಲವು ಕಂಪನಿಗಳು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಕಚೇರಿಗೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಬಹುತೇಕ ಕಂಪನಿಗಳು ಅಕ್ಟೋಬರ್‌ನಿಂದ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿವೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಯು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಸವಾಲಿನದನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಿದೆ.

ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ವಾಹನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯ ದ್ವಿಗುಣಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿರುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯ. ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಿಂದಾಗಿ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಾಹನಗಳ ಬಳಕೆಯು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಬಹುದು. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಾದ ಬಿಎಂಟಿಸಿ ಬಸ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತಡ ಬೀಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.

ಈಗಾಗಲೇ ಮೆಟ್ರೋ ಸಂಪರ್ಕವು ಒಆರ್‌ಆ‌ರ್ನ ಎಲ್ಲ ಭಾಗಗಳಿಗೂ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಅನೇಕ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಖಾಸಗಿ ವಾಹನಗಳನ್ನೇ ಅವಲಂಬಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆ, ವಾಯು ಮಾಲಿನ್ಯ ಮತ್ತು ಒತ್ತಡದ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಅಪಾಯವನ್ನು ತಂದೊಡ್ಡಬಹುದು.

ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು, ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಸಂಚಾರ ನಿರ್ವಹಣಾ ಇಲಾಖೆಗಳು ಹೊಸ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬೇಕಿದೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಲಪಡಿಸುವುದು, ಕಾರ್‌ಪೂಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ನಿರ್ವಹಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸುವುದು ಇಂದಿನ ತುರ್ತು ಅವಶ್ಯಕತೆಯಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಹೊರ ವರ್ತುಲ ರಸ್ತೆ ಮತ್ತೊಂದು ‘ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಲಾಟ್’ ಆಗಿ ಬದಲಾಗುವ ಆತಂಕವಿದೆ.

Previous articleರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರರಿಗೆ ಗುಡ್ ನ್ಯೂಸ್: ಅ.1ರಿಂದ ‘ಆರೋಗ್ಯ ಸಂಜೀವಿನಿ’ ಜಾರಿ
Next articleಕೇವಲ ಒಂದು ಆಟವಲ್ಲ: ಗಡಿ ದಾಟಿದ ಭಾವನೆಗಳ ಕದನ, ಭಾರತ-ಪಾಕ್ ಕ್ರಿಕೆಟ್

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here